ผู้เขียน หัวข้อ: รับทำ sale page เว็ปไซต์เซลเพจอัตโนมัติเพิ่มยอดจำหน่าย ขยายวิถีทาง สร้างฐานลูกค้  (อ่าน 75 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
รับทำ sale page เว็ปไซต์เซลเพจอัตโนมัติเพิ่มยอดจำหน่าย ขยายวิถีทาง สร้างฐานลูกค้าอย่างถาวร

เคยสงสัยกันไหมว่า ในขณะที่บุคคลอื่นยิง Ads ผลิตภัณฑ์ หรือบริการอะไรซักอย่างมาโดนพวกเรา แล้วเมื่อเราสนใจกดเพื่อดูก่อนยละเอียดหรือรูปภาพเพิ่มแล้วจะเชื่อมต่อไปยังหน้าเว็ปไซต์สวยงาม ที่ดูเข้าใจในเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย สั่งซื้อสะดวกสบาย แถมเย้ายวนใจทรัพย์สมบัติจากกระเป๋าตังค์เราไปได้โดยง่าย เป็นยังไง?
 
สิ่งนั้นเป็น
เว็ปไซต์เซลเพจ (รับทำ sale page) ตัวช่วยเพิ่มยอดขายอัตโนมัติ
แต่ว่าเจ้าเซลเพจที่ว่านี้คืออะไร ดี
อย่างไร และก็จะเหมาะกับผู้ใดกันแน่บ้าง มาดูกัน!
 
เว็ปไซต์เซลเพจ (รับทำ sale page) หรือ Landing Page เป็นโปรแกรมช่วยทำการตลาดออนไลน์รูปแบบราวกับเว็ปไซต์ที่มีเพียงแค่หน้าเดียว โดยดีไซน์มาให้สามารถนำเสนอหรือชี้แนะผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีได้โดยที่ไม่ต้องกดเปิดหลายหน้าให้ยุ่งยาก ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์เดี๋ยวนี้ที่ต้องการความรวดเร็ว ไม่อยากมองอะไรที่ยืดยาวจำนวนมาก และเน้นไปที่เรื่องความสะดวกสบายรองรับการใช้แรงงานบนวัสดุอุปกรณ์ที่นานาประการ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์
 
เซลเพจดีเช่นไร?
- ช่วยเสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการได้อย่างตรงหัวใจ : ในสมัยที่การทำการตลาดออนไลน์เรียบๆแบบเก่ามันไม่พอ ผู้ใดกันที่นำเสนอสินค้าได้ตรงจิตใจกับเจ้าโปรแกรมเซลเพจเลยเข้ามาเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยปรับให้การตลาดออนไลน์มีคุณภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการช่วยพรีเซนเทชั่นผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าดึงดูดใจเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสามารถเข้าถึงได้บนทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะบนโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากสาวใช้เครือข่ายสังคมบนโทรศัพท์มือถือเยอะ
- วิเคร์เป้าหมายได้อย่างตรงจุด : เป็นอีกตัวช่วยพินิจพิจารณาแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายรวมทั้งแนวทางการทำการตลาดต่างๆเพื่อกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการค้าขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
- ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนซื้อใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก : มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายมาก ไม่ว่าจะการนำเสนอที่กระชับฉับไว ระบบหลังบ้าน หรือการสั่งซื้อ เนื่องด้วยมีการเชื่อมโยงระหว่างโซเชียลเน็ตเวิร์ค กับการสั่งซื้อผ่านเซลเพจ ไม่ต้องล็อคอิน หรือลงทะเบียนเป็นสมาชิกให้ยุ่งยากราวกับการใช้เว็ปไซต์หน้าร้านแบบอื่น
- ระบบการใช้แรงงานง่าย : ไม่ต้องช่ำชองเกี่ยวกับการสร้างเว็ปไซต์ก็สามารถปรับแต่งได้ง่าย
- เข้าถึง Search Engine : ด้วยการใช้แรงงานที่ยังคงต้นแบบเป็นเหมือนเว็ปไซต์หน้าบ้านของจริงทั่วไป เลยสามารถปรับแก้ให้รองรับระบบ SEO ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นให้ Search Engine อย่าง Google สามารถเข้าถึงและติดบนหน้าต้นๆของ Google ได้ง่ายยิ่งกว่าการใช้โซเชียลมีเดีย
- อีกวิถีทางในการประชาสัมพันธ์สินค้าราคาประหยัดแล้วก็สร้างความน่าไว้ใจ : การที่ร้านขายสินค้าหรือบริการของเรามีโดเมนเซลเพจเป็นของตัวเองจะช่วยสร้างความน่าไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์และก็บริการได้อีกระดับ ด้วยการใช้ต้นทุนที่อดออมกว่าการผลิตเว็ปไซต์จริงทั่วๆไปที่มีขนาดใหญ่มากมายๆ
- ยิงประชาสัมพันธ์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แล้วก็กระตุ้นช่องทางตัดสินใจจ่ายตลาดลูกค้าได้มากขึ้น โดยที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการยิงโฆษณาบน Facebook แบบปกติ ทั้งยังยังช่วยลดเงินลงทุนของ Google Ads ได้อีกด้วย
- อื่นๆอีกมากมาย
 
เซลเพจ (รับทำ sale page) ที่ดีควรจะมีอะไรบ้าง
1. หน้าเว็ปไซต์ที่ถูกออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม มองเรียบง่าย แม้กระนั้นน่าดึงดูด
2. เนื้อหาไม่ยืดยาว เน้นกระชับ ฉับไว อ่านแล้วเข้าใจง่ายได้ถึงแก่นของสาระหรือสิ่งที่จำเป็นจะสื่อ
3. รูปภาพสวย รวมทั้งสื่อสะใจความได้แจ่มแจ้ง โดยที่ไม่ต้องใส่เนื้อความลงบนภาพให้รกจำนวนมาก
4. คอนเท้นต์ ที่กลุ่มเป้าหมายพึงพอใจหรือสงสัย เพื่อเขาสนใจแล้วเข้ามาหาพวกเราเอง โดยที่เราไม่ต้องแออัดยัดเยียด ซึ่งคอนเท้นต์เหล่านี้สามารถที่จะช่วยสร้างค่า รวมทั้งความรู้สึกดีๆให้กับกลุ่มเป้าหมายมากกว่า
5. มีปุ่มซึ่งสามารถ Call to Action กับเซลเพจของเราได้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และก็การประเมินผลภายหลังจากทำการตลาดด้วยเซลเพจ อาทิเช่น ปุ่มสั่งซื้อ, ถามไถ่เพิ่มเติมอีก, แชร์ ฯลฯ
 
เซลเพจ (รับทำ sale page) เหมาะกับคนไหนกันแน่
1. พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ต่างๆฯลฯ ที่ปรารถนาเว็ปไซต์ขายของออนไลน์แบบใช้งานไม่ยุ่งยาก แล้วก็จัดการหรือปรับแต่งใบหน้าหรือระบบเล็กๆน้อย ได้อย่างง่ายๆแม้ไม่มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับด้านแนวทางการทำเว็ปไซต์มาก่อนก็สามารถใช้ได้
2. ตัวแทนรับรอง หรือธุรกิจเกี่ยวกับประกัน ที่อยาก สร้างเซลเพจหรือ Landing Page เพื่อเก็บรายชื่อผู้ที่พอใจเพื่อติดต่อถัดไป
3. บุคคลหรือธุรกิจที่ปรารถนาทำการตลาดออนไลน์แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก งบประมาณน้อย แต่ว่าทรงพลัง
4. บุคคลหรือธุรกิจที่อยากสร้างเว็ปไซต์ง่ายๆเพื่อแชร์ข้อมูลข่าวสารให้คนทั่วไปสามารถใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เข้าถึงได้ง่าย
 

เหตุผลที่จะต้องทำเซลเพจ (รับทำ sale page) กับพวกเรา
1. เซลเพจของเราถูกปรับปรุงระบบจากการร่วมแรงของผู้ชำนาญมากมายกิ่งก้านสาขา ไม่ว่าจะ นักปรับปรุงระบบเว็ปไซต์มืออาชีพ นักการตลาดชั้นเยี่ยม นักคิดแผนคอนเท้นต์มากมายประสบการณ์ อื่นๆอีกมากมาย เพื่อได้เซลเพจที่มีระบบระเบียบการจัดการรวมทั้งเค้าหน้าเว็ปไซต์ที่เหมาะสมกับสินค้าหรือบริการของคุณรวมทั้งสวยน่าสนใจ จนถึงสามารถเรียกเงินจากลูกค้าเข้ากระเป๋าของคุณได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเสียทองหรือเสียเวลาให้มาก
2. มีแบบฟอร์มแล้วก็ปุ่ม Call to Action ต่างๆอย่างเช่น สั่งซื้อ, ติดต่อมาและสอบถาม อื่นๆอีกมากมาย ดังที่คุณปรารถนา เพื่อลูกค้าสามารถซื้อได้สบายทันใจ
3. รองรับทุกวิธีขายได้ข้างในเซลเพจเดียว และก็รองรับทุกเครื่องไม้เครื่องมือการใช้งาน ไม่ว่าจะโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์
4.ค่าใช้สอยไม่แพง รวมทั้งใช้งานง่าย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ก็สามารถมีเซลเพจได้
5.ขายก็ได้ โปรโมทก็ง่าย พร้อมเชื่อมระบบเซลเพจกับการโฆษณาผ่าน Facebook และก็ Google Ads
6. ช่วยวางแผนการตลาดเบื้องต้น และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้แรงงานเซลเพจได้ตลอดอายุการใช้งาน
ถ้าเกิดสนใจอยากได้สอบถามหรือปรึกษาบริการเพิ่มอีก
ก่อกวนกรอกเนื้อหาข้างล่างเพื่อติดต่อ
 

ค่าใช้จ่ายสำหรับในการเดินทางมาประชุม ที่ วันเสาร์ที่ 9 เดือนพฤษภาคม 2563ในบริษัท มาเก็ตตี้ (เมืองไทย) จำกัด ตำบล/เขต บางกรวย นนทบุรี 11130


Tags : รับทำ sale page,sale page,เซลเพจ