ผู้เขียน หัวข้อ: เที่ยวไม่ง้อทัวร์ ตีตั๋วตะลุยเยอรมนี (มิวนิก-ไฮเดลแบร์ก-โคโลญ)  (อ่าน 715 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด




จำนวนพอยท์ที่ใช้แลก 240P หรือซื้อได้ในราคา 240บาท
(หลังซื้อของชิ้นนี้ จะได้รับ 240P สะสมไว้แลกของชิ้นอื่นได้)

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด

หากใครกำลังจะเดินทางไปประเทศเยอรมัน โดยเฉพาะเมืองมิวนิค ไฮเดลเบิร์ก และโคโลน หนังสือเล่มนี้ถือเป็นหนังสือนำทางภาษาไทยที่เหมาะมากที่สุดเล่มหนึ่ง เพราะไม่เพียงแต่สถานที่น่าสนใจที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังระบุเรื่องที่หลายๆคนอาจจะลืมไปแต่สำคัญมาก เช่นชนิดของปลั๊กไฟที่ใช้ที่ไม่เหมือนกับในไทยเลย ภาษาหรือศัพท์ที่ใช้ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ขั้นตอนวิธีการเดินทางโดยรถไฟซึ่งเป็นที่นิยมมากในยุโรป หรือแม้กระทั่งวันอาทิตย์ที่แทบจะไม่มีร้านขายของเปิดเลย ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านสามารถเตรียมตัวได้พร้อมรับมือได้ในหลายๆเรื่องล่วงหน้า
หนังสือเล่มนี้เรียกได้ว่าเป็นคู่มือนำเที่ยวอย่างแท้จริง ไม่ใช่ไดอารี่หรือประวัติการเตินทางของผู้เขียนแบบหลายๆเล่มในท้องตลาด ผู้เขียนอยู่เยอรมันมานาน อีกทั้งมีการค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเพื่อมาเขียนหนังสือเล่มนี้จนสมบูรณ์ ที่สำคัญคือแผนที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อพูดถึงเรื่องการเดินทางด้วยตัวเอง หนังสือเล่มนี้ก็มีแผนที่ที่ละเอียดมากบอกไว้
ผู้ที่เหมาะกับหนังสือเล่มนี้คือทุกคนที่กำลังจะเดินทางไปเยอรมันครั้งแรก หรือจะไปเที่ยวที่มิวนิค ไฮเดลเบิร์ก หรือโคโลนไม่ว่าด้วยตัวเองหรือไปกับทัวร์ เพราะข้อมูลในเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านเตรียมตัวเองได้พร้อมกับการเดินทาง ซึ่งข้อมูลหลายๆอย่างผู้อ่านสามารถนำไปต่อยอดกับเมืองอื่นๆนอกเหนือจากที่หนังสือระบุได้ด้วย เพราะการเดินทางด้วยรถไฟในเยอรมันใช้วิธีการเหมือนกันทั้งประเทศ ทั้งการซื้อตั๋ว ตัวรถไฟ คำศัพท์ที่ใช้ ซึ่งผู้อ่านเพียงแค่ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่จะไป ก็สามารถประยุกต์ใช้ได้โดยไม่ยากนัก

ที่มา: https://www.batorastore.com/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%8B%E0%B8%A7%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B5-%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81-%E0%B9%84%E0%B8%AE%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%81-%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%8D

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด
พูดถึง "เยอรมนี" หลายคนนึกออกแค่เบียร์รสชาติเยี่ยม ไส้กรอก และขาหมูชื่อดัง แต่แท้จริงแล้วเยอรมนียังซ่อนความสวยงามไว้อย่างชนิดคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ครั้งนี้เราจะไปบุกตะลุยเมืองท่องเที่ยว 3 เมืองสำคัญอย่างมิวนิก ไฮเดลแบร์ก และโคโลญจน์ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโบสถ์ พระราชวังปราสาทแสนสวย และแหล่งชอปที่คุณไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังพาไปเที่ยวเมืองเล็กๆ แต่น่าสนใจใกล้ๆ มิวนิก เช่น เมืองฟูซเช่น แบร์กเทสกาเดน และโอบาร์อัมเมอร์เกาอีกด้วย รับรองว่าทริปนี้จะเป็นหนึ่งทริปที่จะประทับใจคุณอย่างไม่รู้ลืมแน่นอน

   หลังจากที่เราได้พาคุณผู้อ่านตะลุยมาแล้วหลายประเทศในทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ (ลอนดอน) ฝรั่งเศส (ปารีส) และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแต่ละประเทศก็มีสถานที่ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงเอกลักษณ์ที่มีความน่าสนใจแตกต่างกันไป ก็ยังมีอีกหนึ่งประเทศที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง และเราจะพาคุณผู้อ่านไปตะลุย นั่นคือ “สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี” หรือที่เรียกกันติดปากว่า “เยอรมัน” ประเทศที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่เบียร์รสนุ่มที่โด่งดังไปทั่วโลก หรือไส้กรอกเยอรมันที่ใครก็ตามเมื่อได้ลิ้มลองแล้วเป็นอันต้องติดใจทุกราย “เยอรมัน” ไม่ได้มีดีเพียงแค่นั้นแน่นอนค่ะ แต่ยังเป็นแดนสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่พากันหลั่งไหลเข้ามาเยือนประเทศแห่งนี้มากกว่าปีละ 55 ล้านคน สำหรับผู้คนส่วนใหญ่ที่มีโอกาสได้ไปเยือนเยอรมันมักจะมุ่งหน้าไปยังเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างเมืองมิวนิก (จนทำเอาหลายคนเข้าใจผิดไปว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศไปเสียแล้ว) เพื่อชื่นชมกับสถาปัตยกรรมที่สวยงามของโบสถ์คู่เมือง อย่างโบสถ์เฟราเอ้นเคี้ยเช่อะ, ชมตุ๊กตาเต้นระบำที่หอนาฬิกาหน้าศาลาว่าการเมืองใหม่, ชิมอาหารอร่อยและเบียร์รสเลิศที่โฮฟบรอยเฮาส์ มุ้นเช่น, ชอปปิงที่ตลาดฟิคทูอาเลี่ยนซึ่งมีอายุกว่า 200 ปี ฯลฯ นอกจากนี้ก็ยังมีเมืองเล็กๆ น่าท่องเที่ยวอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ที่จะพาไปตะลุยเยอรมันในทริปนี้ก็ไม่ใช่ใคร “คุณน้อง” ซึ่งเรายกย่องให้เป็นเนวิเกเตอร์แห่งเยอรมัน เพราะเธอได้ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศแห่งนี้มาหลายปี จนแทบจะกลายเป็นคนเยอรมันไปแล้ว จึงสามารถพาคุณผู้อ่านตะลุยไปได้ในทุกซอกเล็กมุมน้อย พร้อมให้รายละเอียดที่จำเป็นกับการเดินทางได้อย่างครบถ้วน ทำให้การเดินทางในครั้งนี้จะเป็นทริปที่ทำให้คุณผู้อ่านได้เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ และพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ที่อื่นใดนอกจากใน “เยอรมัน”

ที่มา: https://belibkm.com/book-detail/8100

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด
เมื่อความประทับใจในเยอรมันเอ่อล้นจนอยากเปิดเผย ความคิดที่อยากจะทำหนังสือก็แล่นเข้ามาในหัวอย่างฉับพลัน ก่อนก่อให้เกิดหนังสือเล่มน้อยที่แนะนำการท่องเที่ยวในเยอรมันอย่างประหยัด พร้อมสอดแทรกเกร็ดน่ารู้ ประวัติศาสตร์ รวมทั้งข้อคิดต่างๆ เอาไว้มากมายขึ้นในเวลาต่อมา ซึ่งถือเป็นบททดสอบกำลังใจที่ดีที่สุดบทหนึ่งก็ว่าได้

ที่มา: https://www.naiin.com/product/detail/8114

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด

คู่มือที่จะพาทุกท่านไปตะลุยเมืองท่องเที่ยว 3 เมืองสำคัญอย่าง มิวนิก ไฮเดลแบร์ก และโคโลญ ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโบสถ์ พระราชวัง ปราสาท และแหล่งชอปปิงที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังจะพาไปเที่ยวเมืองเล็กๆ แต่น่าสนใจที่อยู่ใกล้ๆ มิวนิก อย่างเช่น เมืองฟูซเช่น แบร์กเทสกาเดน และโอบาร์อัมเมอร์เกาด้วย เนื้อหานำเสนอข้อมูลต่างๆ ที่น่ารู้น่าสนใจเอาไว้อย่างละเอียดครบถ้วน ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัว การเดินทาง ที่พัก อาหารการกิน ตลอดจนข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเรื่อง เหินฟ้าไปมิวนิก เมืองหลวงแห่งรัฐบาเยิร์น เที่ยวปราสาทลินเดอร์โฮฟ เที่ยวมิวนิกให้จุใจ เยือนพระราชวังนึ้มเฟ่นบวร์กและพิพิธภัณฑ์เบเอ็มเว ล่องเรือชมทะเลสาบ เคอนิกส์เซ เยือนปราสาทเทพนิยาย นอยชวานชไตน์ เยี่ยมเยือนไฮเดลแบร์ก และเที่ยวโคโลญส่งท้าย

ที่มา: http://www.rimkhobfabooks.com/book-division/travel/978-616-7084-13-8

ออฟไลน์ prom

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
  • พอยท์: 1567
    • ดูรายละเอียด
Intro รู้ไว้ก่อนไปเยอรมนี :รู้จักเมืองสำคัญประจำทริป > จัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน > จัดการเรื่องที่พัก > ขอวีซ่าอยากรึเปล่าน้อ > ซื้อเยอรมันพาสจากเมืองไทย > เรื่องเงินๆ ทองๆ >โทรศัพท์กลับเมืองไทย > ดูสภาพอากาศในเยอรมัน > ของที่พกไปในกระเป๋าใบใหญ่ > ของพกติดตัวระหว่างทาง
Information :รถไฟ > รถไฟใต้ดิน > รถรางและรถบัส > แท็กซี่ > เครื่องบินราคาประหยัด > ตั๋วเดินทางท้องถิ่นในทริปนี้ > ปั๊มตั๋ว/ตรวจตั๋ว > การจราจร > ไปรษณีย์ > ห้องน้ำห้องท่าค่ามัดจำขวด > อ๊ะๆ ทิ้งขยะให้ถูกที่ถูกถัง > ของฝากน่าซื้อ > การขอคืนภาษี > ร้านอาหารประเภทต่างๆ
Day 1 เหินฟ้าไป Munich เมืองหลวงแห่งรัฐ Bayern :จากสุวรรณภูมิสู่ Munich > อุ่นเครื่องเบาๆ กับ Viktualienmarkt > ชมวิวเมืองเบื้องสูงจากหอคอยโบสถ์ Peterskirche > ตุ๊กตาเริงร่าหน้าศาลาว่าการเมืองใหม่ (Neues Rathaus) > เดินเล่นถนนสายชอปปิง > แวะชมโบสถ์ Michaelskirche > ปิดท้ายมื้อเย็นที่ร้าน DINEA
Day 2 เที่ยวปราสาท Linderhof :เติมพลังมื้อเช้าที่โฮสเทล >เที่ยวปราสาท Linderhof > เที่ยวสำนักสงฆ์แห่งเมือง Ettal > แวะเมืองกำแพงสวย Oberammergau > อาหารค่ำสไตล์ตุรกี
Day 3 เที่ยว Munich ให้จุใจ :จัตุรัส Max-Joseph-Platz > ชมพระราชวังแห่งวิทเทลบาคส์ (Residenz Munchen) > ลิ้มลองขาหมูชื่อดัง > ชมพระราชวังเก่า Alter Hof > แวะร้านอาหารสารพัดผู้ดี Dallmayr >ไปชมโบสถ์หัวหอมคู่เมือง Frauenkirche > ชอปปิงบนถนนหรู Theatinerstrasse > ย้อนรอยกับ Preysing Palais และ Feldherrnhalle > โบสถ์ Theatinerkirche > ชมสวน Hofgaten > เดินเล่นต่อที่ Englischer Garten > ปิดท้ายมื้อเย็นที่ร้าน aran
Day 4 เยือนพระราชวัง Nymphenburg และ BMW :พระราชวังฤดูร้อน Nymphenburg > เที่ยว Sendlinger Tor และ Asamkirche > โลกของ BMW และ Olympia Park >นั่งรถไฟไปเมือง Berchtesgaden > เข้าพักที่ Pension Waldklause
Day 5 ล่องเรือชมทะเลสาบ Konigssee :เพิ่มพลังมื้อเช้าแบบเยอรมัน > กินลมชมภูเขาระหว่างทาง > ได้เวลาดื่มด่ำกับทะเลสาบ Konigssee > โบสถ์หัวหอมสีแดงกับกระท่อมล่าสัตว์ >ชิมปลาสดๆจากทะเลสาบ > นั่งกระเช้าขึ้นยอดเขา Jenner > เดินทางกลับมิวนิก
Day 6 เยือนปราสาทเทพนิยาย Neuschwanstein :มุ่งสู่ปราสาทในฝัน Neuschwanstein > แลกตั๋วเข้าชมปราสาท > เพิ่มพลังมื้อกลางวันกันก่อน > ได้เวลาขึ้นชมปราสาท Neuschwanstein >แวะชมสะพาน Marienbrucke และปราสาท Hohenschwangau > มื้อค่ำกับบุฟเฟต์อาหารจีน
Day 7 เยี่ยมเยือน Heidelberg : โปรแกรมเที่ยวสำหรับวันนี้ > เพิ่มพลังกับอาหารทะเลที่ร้าน Nordsee > เดินสำรวจถนน Haupstrasse > แวะชมตึกมหาวิทยาลัยที่ Universitatsplatz > ถ่ายภาพโรงแรมเก่า Ritter > โบสถ์ Heiliggeistkirche > ลานกว้าง Marktplatz > เที่ยวปราสาท Heidelberg
Day 8 เที่ยว Cologne ส่งท้าย :มื้อเช้าแบบคนเยอรมัน > ชมมหาวิหารยักษ์แห่งยุโรป > ตาโตกับห้องขุมทรัพย์ > ทอดน่องริมแม่น้ำไรน์ > พิพิธภัณฑ์ช็อกโกแลตมหัศจรรย์ > มื้อสั่งลาขาหมูเยอรมัน >ปฏิบัติการชอปกระจาย > เดินทางสู่สนามบินดุซเซลดอร์ฟ
เก็บตกข้อมูลน่าสนใจ :วันหยุดสำคัญ > ออกเสียงภาษาเยอรมัน > คำศัพท์สำหรับนักท่องเที่ยว > คำทักทายพื้นฐาน > ขอบคุณ ขอโทษ และการตอบ > รายละเอียดส่วนตัวของนักท่องเที่ยว >การเดินทางและระบบขนส่ง > การเข้าชมสถานที่

ที่มา: http://www.friendbookshop.com/product_detail.php?p=18054