ผู้เขียน หัวข้อ: เครปไข่เจียวลำไส้ทูน่า กล้วยๆๆ สไตล์มนุษย์เปลืองกระทะ Tefal  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
เครปไข่เจียวลำไส้ทูน่า ไม่ยากๆ แบบขาใช้คืนกระทะ Tefal

ปัจจุบันนี้เราศักยเนรมิต รายการอาหารง่ายๆ ที่เห็นแล้วน่าเบื่อให้กลายเป็นเมนูอาหารใหม่ที่ผิดหูผิดตาและน่าหม่ำได้เหมือนวันนี้ที่ผู้ประพันธ์กำลังจะยกตัวอย่างเมนู เครปไข่เจียวไส้ทูน่า เมื่ออ่านข้อเขียนนี้แล้วจะรู้ว่า เราสมรรถสร้างสรรค์เมนูที่เคยน่าเอือมให้กลายยังไม่ตายเมนูที่น่าฉันได้ เพียงเพียงมีกระทะ Tefal เพียงนั้น

อิฉันมาดูกระบวนการและทำนองการทำเครปไข่เจียวไส้ทูน่ากันได้เลย

  • หลีกส่วนประสมประเสระหว่างส่วนคละเคล้าของไส้ทูน่าพร้อมกับส่วนผมของเครปไข่เจียว


ซีกเจือปนเครปไข่เจียว : ไข่ไก่สด 3 ฟอง ซีอิ๊วขาว 2 ช้อนชา พริกไทยดำป่น น้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา
ส่วนผสม ไส้ทูน่า : ทูน่ากระป๋องในน้ำแร่ 1 กระป๋อง เอาอย่างเดียวเนื้อ,แครอท,ข้าวโพด,ถั่วลันเตา,มะเขือเทศสับ,น้ำมันมะกอก 1 ช้อนเมี่ยง


  • วิธีพิธานเครปไข่เจียว


- กดไข่ไก่สดที่เตรียมตัวไว้ใส่ชามต่อจากนั้นเชี่ยวชาญปรุงรสเช่นกันเครื่องปรุงที่เตรียมไว้นั่นก็คือ ซีอิ๊วขาวพริกไทยดำป่น หลังจากนั้นตีไข่ไก่พร้อมทั้งเครื่องปรุงให้ชอบกันจนเกิดฟอง หรือว่าตีให้เข้ากันปานการพิงไข่เจียวเลยจ้ะ
- แต่งกระทะ Tefal จบใส่น้ำมันมะกอกเพียงเบ็ดเตล็ดต่อจากนั้นเกลี่ยน้ำมันมะกอกยื่นให้ตลอดกระทะ
- ใส่ไข่ที่กระทำคนให้เข้ากันด้วยกันเครื่องปรุงลงไปในกระทะ ถัดจากนั้นเอามือจับด้ามกระทะแล้วไปเอียงไข่ให้ไข่ไก่แผ่ให้ทั่วเป็นแผ่นๆ โดยกระบวนการนี้ให้ใช้ไฟอ่อน เพราะว่ารอให้ไข่สุกเพราะว่าถ้าใช้เทียนแรงจะทำเอาไข่ไหม้ได้
- พอไข่สุกตัดพักไว้ แล้วทำต่อแผ่นหลังจากนั้น จำนวนแผ่นแล้วแต่ว่าผู้ทำว่ามุ่งหวังมากไม่ใช่หรืออนุ


  • กลอุบายแปลงไส้ทูน่า


- ประดิษฐานกระทะให้เพียงพอร้อน แล้วไปใส่น้ำมันมะกอกลงไปกระจ้อยร่อย
- สืบมาใส่มะเขือเทศสับพร้อมด้วยซอสมะเขือเทศลงไป จากนั้นผัดให้พอร้อน ติดตามด้วยผักต่างๆที่เตรียมการไว้ไม่ว่าจะหมายความว่าถั่วลันเตา ข้าวโพด เทลงไปแล้วผัดให้กลมกลืน
- ใส่ทูน่าลงไปในกระทะแล้วผัดให้ถูกคอกับผักพร้อมทั้งมะเขือเทศสับก่อนหน้านี้ เท่าที่เข้ากันต่อจากนั้นตักพักไว้ด้วยว่าให้คลายความร้อน


  • อย่างประกอบกิจเครปไข่เจียวทูน่า


- แหมะทูน่าลงบนไข่แผ่น 1 แท่ง เกลี่ยทูน่าส่งเสียทั่วแผ่นวางสุมไว้ด้วยไข่กระบิอีกหนึ่งแผ่น ทำไปบ่อยๆตามผลรวมทีอยากของผู้ทำไม่ใช่หรือผู้เจี๊ยะ
- ใช้คืนมีดหักออกชิ้นตามที่พึงปรารถนาหลังจากนั้นศักยบริโภคได้ล่วงพ้นจ้า

เป็นไรบ้างค่ะ พบแล้วใช่ไหมว่าเมนูอาหารที่แสนไม่น่าสนใจกลายมาเป็นเมนูที่ผิดตาได้ เพียงแค่มีกระทะ Tefal บวกกับความคิดรังสรรค์ก็ทำได้ทำให้ทุกมื้อของกินของคุณน่าทานมากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับท่านใดที่ยังไม่มีกระทะ tefal หรือท่านที่มีอยู่แล้วแต่อยากได้เพิ่มทำได้เข้ามาศึกษาข้อปลีกย่อยและสั่งซื้อได้ที่นี่พ้นค่ะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระทะเทฟล่อน tefal

Tags : กระทะ tefal, กระทะเทฟล่อน tefal, กระทะ