ผู้เขียน หัวข้อ: โฆษณาเว็บไซต์ หาเงินออนไลน์ รับทำ SEO ราคาถูก เริ่มต้น 500 เป้าหมาย อันดับ ราคาต  (อ่าน 54 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
SEO ราคาถูก โฆษณาเว็บไซต์ หาเงินออนไลน์ รับทำ SEO ราคาไม่แพง เริ่มต้น 500 เป้าหมาย หน้าแรก ราคาลดราคาได้
- ไม่หวั่นเกรง Penguin หรือ Panda ทำติดอันดับได้หมด ตกหายไปแล้วก็สามารถดันกลับมาติดได้
- google.co.th วัดผลในประเทศไทยเท่านั้น
- หลายคำหลากหลายราคา คุยกันได้ ลดไปเลย 5-10%
 

SEO เหมะสำหรับผู้มีเว็บไซต์เป็นของรูปแบบบริษัท ต้องการโปรโมทประชาสัมพันธ์ องค์กร รับทำ SEO ราคาถูก
เมล์ : w_typethai@hotmail.com
ไลน์ : wtypethai
dtacโทร : 090-5727220
 
อาชีพเสริมหลังเลิกงานประจำ ที่น่าสนใจทําอะไรดี งานหัตถกรรม หรือขายสินค้า

  • ขายสินค้าตลาดนัด เป็นรายได้เสริมยอดฮิตของคนเริ่มต้นหารายได้เสริม ลักษณะเด่นก็คือมันเป็นอะไรที่เห็นภาพชัดเจน และก็ที่สำคัญอาชีพค้าขายมองเห็นเงินเร็วจ้ะ แม้ต้องการจะขายของจะต้องมีเวลาว่าง 3-4 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ถ้าเกิดเวลาน้อยกว่านี้ก็คงจัดเตรียมรวมทั้งขายไม่ทันแล้วล่ะ
  • ดำเนินการ Part time อันนี้ควรมีเวลาว่างที่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าจะเลือกเวลาทำงานได้ แม้กระนั้นชั่วโมงการทำงานเฉลี่ยต่ออาทิตย์ควรเป็นไปตามเกณฑ์ของบริษัท (บางบริษัทระบุอย่างต่ำ 20 ชั่วโมงต่ออาทิตย์ฯลฯ)  ซึ่งแต่ละบริษัทก็มีเงื่อนไขที่ต่างๆนาๆจ้ะ  จุดเด่นคือเหมาะกับผู้เรียนนักศึกษาด้วยเหตุว่ามีเวลาว่างที่ระบุได้ วันไหนไม่มีเรียนก็มาดำเนินงาน part time ได้
  • รับซ่อมเสื้อผ้า หรือถ้าใครมีจักรที่มีไว้เพื่อเย็บผ้าด้วยยิ่งดี สามารถรับ ปะ,ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม, แก้ทรงได้สบาย อาชีพนี้ต้องอาศัยฝีมือสักหน่อย  ถ้าหากฝีมือยังไม่ถึงขนาดแต่มีใจรักก็สามารถทำได้ไม่ยาก ใช้ความสามารถจากที่เคยเรียนวิชางานบ้านงานเรือนตอนเด็กๆรวมทั้งทำความเข้าใจเพิ่มเติมเอาจาก YouTube ข้อดีคือพอเลิกงานเราก็ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาไปดำเนินงาน part time หรือขายสินค้านอกบ้าน  รีบกลับเข้าบ้านแล้วนั่งซ่อมเสื้อผ้า ได้พักที่ห้องสบายใจ แถมมีรายได้เข้ากระเป๋าด้วย
  • รับจ้างรีดเสื้อผ้า การหาลูกค้าก็จากบ้านใกล้เรือนเคียงหรือจากหอพักนั่นเองจ้ะ ทำโบรแน่นอนไปปิดประกาศในลิฟต์ของหอ “เตารีด” อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีกันทุกบ้าน แม้กระนั้นที่อาชีพนี้น่าดึงดูดเพราะว่าใครหลายๆคนไม่มีแม้แต่ “เวลา”จะรีดผ้า  ลักษณะเด่นก็คือไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ความสามารถพิเศษราวกับงานรับซ่อมเสื้อผ้า แต่ว่าการรีดเสื้อผ้าใครๆก็ทำได้ แถมเครื่องไม้เครื่องมือเตารีดก็ไม่ต้องลงทุนซื้อใหม่ด้วย
  • รับพิมพ์งาน ต้นฉบับบางครั้งก็อาจจะเป็น PDF ผู้ว่าจ้างจึงต้องการให้พิมพ์งานลงใน Microsoft  word  ลักษณะเด่นก็คือไม่ต้องลงทุนและไม่เสี่ยงขาดทุน คนไหนที่มีความรู้สำหรับการพิมพ์ดีดอย่าคอยช้านะคะ
  • ทำงานความสามารถ สำหรับผู้ใดที่ชอบเย็บผ้า ถูกใจประดิษฐ์สิ่งของสวยๆทดลองฝึกหัดปฏิบัติงานฝีมือแล้วลงขายใน Internetดูนะคะ เริ่มต้นจากจุดเล็กๆที่พวกเราถูกใจ ในตอนเริ่มอาจจะได้กำไรไม่มากมาย แต่ยังไงก็ยังมีจุดเด่น เป็นพวกเราได้รับความสุขเต็มๆตั้งแต่เริ่มทำแล้วล่ะจ้ะ ต่อไปเงินจะตามมาเอง
    เป็นผู้แทนขายของ online เป็นตัวแทนขายเสื้อผ้าแฟชั่น หรือของที่ได้รับความนิยมตามกระแส ข้อดีคือไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง เพียงแค่ขยันโพสต์ อัพรูปเสมอๆก็หาเงินได้ง่ายๆ
  • ขายของกิน หลังเลิกงานต้องการมีอาชีพเสริม ทำของกินง่ายๆขายบางทีก็อาจจะขายขี้หน้าบ้านที่เป็นชุมชน หรือตลาดรอบๆใกล้เคียงที่พัก ถามคำถามว่าขายอะไรดี เรามีแนวทางดังเช่นว่า ขายยำวุ้นเส้น ยำมาม่า ยำรวมมิตร ยำมะม่วง ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นย่าง ฯลฯ ทำได้กล้วยๆวัถุดิบไม่มาก ลงทุนน้อย และก็กำไรดีแน่ๆ
  • ปลูกผักขาย วิธีการแบบนี้เหมาะกับผู้ที่มีพื้นที่ใช้สอยรอบๆบ้าน หรือมีที่ว่าง เป็นการหารายได้เสริมที่ดีเลยทีเดียว เพราะเหตุว่าปลูกผักจะใช้เวลาเพียงแค่รดน้ำยามเช้าก่อนไปปฏิบัติงาน แล้วก็เวลาค่ำหลังเลิกงาน วันหยุดห็เก็บผักขายสร้างกำไรดีๆให้กับเรา
  • รับสอนพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจบางทีอาจจะด้านใดด้านหนึ่ง เช่น สอนคณิต สอนภาษา สอนดนตรี และก็อื่นๆตามความสามารถของพวกเรา อาจจะเริ่มต้นจากสอนเด็กๆตามกำลังที่เราพอเพียงทำได้
ข้อควรจะทำ ถ้าเกิดต้องการเพิ่มยอดขายในโลกออนไลน์

  • บริการข้างหลังแนวทางการขาย เป็นสิ่งหนึ่งที่ธุรกิจ ร้านรวง ผู้ประกอบกิจการ ไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ รายย่อย ละเลยสำหรับในการให้ความสำคัญในเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เนื่องจากว่าต่างก็มุ่งเน้นในเรื่องยอดขาย จุดหมายสำหรับการขายในแต่ละครั้ง ทุกๆวัน แต่ละเดือน แล้วก็ทำการตลาดเพื่อเพิ่มแล้วก็ขยายฐานลูกค้าให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่บริการหลังวิธีขายจะเป็นตัวชี้วัดแล้วก็สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์รวมทั้งผลิตภัณฑ์
  • เพิ่มช่องทางการชำระเงิน การให้บริการสำหรับเพื่อการชำระเงินที่สะดวก มากมายช่องทาง สามารถทำให้การซื้อขายดียิ่งขึ้น ยอดขายมากยิ่งขึ้น หลายคนอ่านแล้วอาจจะยังไม่เชื่อ แม้กระนั้นหากทดลองสังเกตพฤติกรรมผู้บริโภคแล้วนั้น การค้าขายออนไลน์มักเน้นย้ำความสบาย เร็ว ถ้าหากช่องทางสำหรับเพื่อการชำระเงินน้อยเกินไป ช้า ผู้ซื้อก็บางทีก็อาจจะไปซื้อสินค้าประเภทเดียวกันในร้านออนไลน์ร้านอื่น ถึงราคาไม่เหมือนกัน แม้กระนั้นเร็วในการชำระเงินมากกว่า ก็จะมีผลให้แม่ค้าสามารถขายของและรับเงินได้อย่างรวดเร็ว สามารถส่งของได้อย่างเร็ว แล้วก็ลูกค้าก็ได้รับของในเวลารวดเร็วเหมือนกัน
  • เวลาสำหรับเพื่อการทำงาน ในปัจจุบันที่การขายในโลกออนไลน์ได้รับความนิยม ทำได้ง่าย แล้วก็สบาย เร็ว ทำให้ผู้คนจำนวนมากเลือกการขายของเป็นอาชีพอิสระ เป็นรายได้เสริมหลังเลิกงาน ฉะนั้นช่วงสำหรับการปฏิบัติงาน ช่วงสำหรับการขายก็บางครั้งก็อาจจะต่ำลง ด้วยเหตุดังกล่าวช่วงสำหรับเพื่อการดำเนินงานต่างๆก็จึงควรจัดสรรเวลาให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นขายสินค้า ตอบลูกค้า รวมทั้งในเวลาที่ผู้คนมีความสนใจสำหรับการจำหน่ายของออนไลน์มากที่สุดคือ 8.00 น., 11.00 น., 13.00 น. และก็ 22.00 น. ดังนั้นการผลิตภัณฑ์ในระยะเวลาดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะได้ผลตอบลัพธ์ที่ดีอีกด้วย
  • อย่ารบกวนพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่นๆ หลายต่อหลายหนที่พวกเราชอบมองเห็นใจความโฆษณาในโพสข่าว ในหน้าฟีดข่าวสารของสื่อออนไลน์ โพสต์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นของศิลปิน นักแสดง หรือหากแม้กระทั่วตัวเราเอง รวมไปถึงการคอมเมนท์โฆษณาซ่อนเร้นในโพสต์ต่างๆหลายต่อหลายคราวที่คนเบื่อหน่ายกับโปรโมทผลิตภัณฑ์แบบนี้ เพราะถือเป็นการรบกวนคนอื่น ไม่ให้เกียรติผู้อื่น นอกเหนือจากที่จะไม่เพิ่มยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเป็นการสร้างความไม่น่าเชื่อถือของแบรนด์และก็ผลิตภัณฑ์อีกด้วย
  • มีเพจและก็เว็บเป็นของตัวเอง การมีหน้าเว็บไซต์หรือเพจเป็นของตนเอง สำหรับในการขายของออนไลน์จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าให้เพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า อีกทั้งให้ความสะดวก ในการเลือกดูสินค้าในคลังเก็บสินค้าออนไลน์ของเรา ยิ่งบนโลกของธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันกันสูง การมีเพจและก็เว็บไซต์ก็จะเป็นข้อดีมหาศาล
  • ตามเทรนด์ ตามสไตล์คนบนโซเซียลมีเดีย คนในปัจจุบันการนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่ง ผู้ค้าออนไลน์ก็เช่นกันมากขึ้นมากมาย ด้วยเหตุนี้แล้วสำหรับผู้ขายจะต้องปรับตัวเพื่อความมีชีวิตรอดก็ต้องปรับตัวตามกระแส ตามเทรนด์ ตามสไตล์ของผู้ช้อปออนไลน์พวกนั้น ยกตัวอย่างเช่น ตอนนี้เพิ่มมีการเปิดตัว iPhone7 ไปพวกเราบางครั้งก็อาจจะขาย Case iPhone7 หรือ Accessories ต่างๆฯลฯ หรือมีการระบุกลุ่มเป้าหมายสำหรับเพื่อการขายออนไลน์ มองว่าแต่ว่าละกลุ่มมีความสนใจอะไร พวกเราก็เอามาปรับนิสัยเพื่อขายตามเทรนด์ในตอนนี้
  • เพิ่มกลยุทธใหม่ๆในการขาย สำหรับกลยุทธสำหรับในการขายสำคัญมาก สำหรับการขายของออนไลน์เพราะว่ามีการชิงชัยกันสูงในร้านค้าออนไลน์ต่างๆในหมวดผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน โดยเหตุนี้สำหรับเพื่อการขายพวกเราต้องมีกลยุทธสำหรับในการเรียกลูกค้า อย่างเช่น จัดโปรโมชันคืนกำไรแก่ลูกค้า สะสมแต้มรับสินค้าฟรีหรือเป็นส่วนลด เคล็ดลับพวกนี้ก็จะถือเป็นข้อดีกว่าร้านขายของออนไลน์อื่นๆเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการตัดสินใจเลือกช็อป
ข้อควรระวังในการจับจ่ายซื้อของออนไลน์

  • ประชาสัมพันธ์เกินจริง พวกเราได้รับสินค้าไม่มีประสิทธิภาพ หรือของไม่เหมือนตามในรูป เช่น เสื้อสีชมพู แต่ว่าได้มาเป็นเสื้อที่มีสีเหลือง
     ผู้ขายไม่แจ้งล่วงหน้าว่าสินค้ามีตำหนิตรงไหนบ้าง พอเพียงซักถามไปก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ทำให้พวกเราได้ของในสภาพที่ไม่ดี ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป
  • ได้ของไม่ครบตามปริมาณที่สั่ง
  • แม่ค้าปากจัด เหวี่ยง วีน แม่ค้าชนิดนี้จะถูกใจบอกบีบคั้นจนกระทั่งเราจะต้องซื้อ ทั้งๆที่จริงๆพวกเราบางทีอาจจะแค่สอบถามข้อมูลในเบื้องต้นก็ได้ แต่ว่าพอเพียงถามไปแล้วไม่ซื้อ แม่ค้าก็บ่นแล้วก็พูดจาเหน็บแนมให้พวกเราซื้อจนได้
     คนขายใส่ผลิตภัณฑ์มากับกล่อง หรือซองไปรษณีย์เลย มิได้ใส่ถุงก๊อบแก๊บ หรือป้องกันการเกิดการกระเทือนมาให้ ซึ่งครั้งคราวทำให้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในเสียหาย ถึงบางครั้งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาของการขนส่ง แม้กระนั้นประเด็นการพัสดุภัณฑ์สินค้าก็เกิดเรื่องที่ผู้ขายจำต้องตั้งใจ โดยเฉพาะสินค้าที่ราคาแพงแพง
  • - จ่ายเงินแล้ว แม้กระนั้นไม่ส่งของให้ หรือบางทีอาจใช้วิธีแจ้งเลขที่พัสดุเท็จ ดังว่าส่งสินค้าให้พวกเราแล้ว แม้กระนั้นจริงๆยังมิได้ส่งให้เลย ถ้าเกิดซื้อผ่าน Facebook ผู้ขายบางทีอาจปิดบัญชีหนีไปโดยทันทีเพื่อตัดการติดต่อ
  •   ขอดูรูปเสริมเติมไม่ได้ ที่จริงแล้ว พวกเราเพียงแค่เห็นผลิตภัณฑ์ผ่านหน้าหน้าจอเพียงแค่นั้น หากลองคิดถึงหัวใจเขาหัวใจพวกเราบ้าง ผู้ขายก็ควรให้ผู้ซื้อมองภาวะเพิ่มอีกได้เพื่อประกอบกิจการตกลงใจ
  • กินเปล่า โดยหนตัวเองไม่ใช่ผู้ครอบครองผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากที่จะไม่ต้องเสียตังค์แล้ว ยังได้สินค้าไปใช้ฟรีๆ
  •   เอาเราไปประจาน ด้วยเหตุว่าเวลานี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เร็ว เพียงแต่พวกเราไม่จ่ายเงินตามที่กำหนด ชื่อเราก็ไปอยู่ในบัญชีแบล็คลิสของทางร้านค้าเสียแล้ว ฉะนั้น ถ้าเกิดเราสั่งซื้อของแล้วยังไม่ได้ชำระเงิน แม้กระนั้นเกิดเหตุจำเป็นจะต้องจริงๆยกตัวอย่างเช่น ลูกป่วย ควรรีบแจ้งผู้ขายแม้กระนั้นเนิ่นๆว่าเรามีความจำเป็นแบบนี้ๆจึงจะขอชำระช้าหน่อย บางสิ่งเราก็คุยกันได้ มีหลายคราวจ้ะ ที่คนขายติดต่อผู้ซื้อไม่ได้และก็นำไปติเตียนในทันที
  • ใช้ชื่อปลอมในการขาย บางคนก็แอบอ้างว่าเป็นศิลปิน ทำให้มีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปจำนวนไม่ใช่น้อย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://seokeywordth.wordpress.com/

Tags : รับทำ adword, adwords, รับทำ adwords