ผู้เขียน หัวข้อ: ตอบรับกระทู้ถามผู้ซื้อกิจธุระ ราคา Samsung  (อ่าน 52 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ขานรับปัญหาผู้ใช้กงการ ราคา Samsung
ราคา Samsung สมาร์ททีวีไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่บางคนยังจนปัญญากระจ่างแจ้งว่ามันคือที่ใดพร้อมด้วยมีจุดแข็งเช่นไรบ้าง บางท่านยังมีกระทู้ถาม ดุจดัง แต่ละเจ้าผิดแผกแตกต่างกันอย่างไร ถ้าหากเทียบและ Streaming Device ต่างๆ จบพึงคัดแบบไหน ฯลฯ วันนี้อิฉันมาไขข้อแจ้งชัดกัน
เดิมทีเดียวตั้งชื่อกันว่า Connected TV, Internet TV เสียแต่ว่าในที่เวลาที่ Smartphone กำลังมาแรงนั้น ทางสัญจรฝั่งทีวีก็พ้นกลับกลายมาพร้องเพรียกหมายถึง Smart TV ต่อกันค่อยเพราะว่าอุปถัมภ์ถึงบางอ้อและมองเห็นภาพง่ายขึ้น สิ่งที่เป็นเหตุให้ทีวีแบบนี้ต่างจากทีวีดาษก็เป็น มีกระบิลปฎิบัติการในตัว สามารถเชื่อมต่อกับดักอินเทอร์เน็ตได้ เหตุฉะนี้ ราคา Samsung ข้อคดีสามารถของมันจึงเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงแอพลิเคชั่นเพิ่มขึ้น เหมือนกับ แอพสตรีมมิ่งวิดีโอวิธา YouTube, Netflix ฯลฯ (ซึ่งเป็นเหตุหลักที่คนจำนวนมากอยากได้ทีวีแผนกนี้) หรือจะฟังสังคีตออนไลน์อย่าง Spotify, Amazon Music ก็ได้ ปนไปถึงการท่องจำอินเทอร์เน็ต (Web Browsers) พร้อมทั้งโลกโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook เป็นอาทิ
นอกจากนี้แล้ว ด้วยความที่ตลาดนี้ก้าวหน้าขึ้น จึงเป็นเหตุให้บริษัทผู้ผลิตต่างๆ ทุ่มเทเพิ่มพูน Smart TV ให้พิทูรขึ้นคลาไคลอีก ดั่ง การบรรจุฟังก์ชั่นบังคับการด้วยความเห็นย่างเหยียบ (Alexa, Google Assistant) ด้วยว่าให้ใช้งานได้หมูมากขึ้น เหล่าการสั่งให้เปลี่ยนช่องใช่ไหมหาทะเบียนที่อยากดู ใช่ไหมเจ้าใหญ่ดัง ราคา samsung ก็ได้รับใส่ Internet of Thing เหยียบย่าง (Samsung SmartThings hub) ทำให้สามารถดำเนินกิจการร่วมกับกบิล Smart Home ได้ ดั่ง สั่งให้ดับไฟ ล็อคประตู หรือไม่เซนเซอร์อื่นๆ หาได้
สมาร์ททีวีดามอินเทอร์เน็ตเช่นใด
 สมาร์ททีวีเชื่อมประสานรอยอินเทอร์เน็ตได้ทั้งการใช้สาย (Ethernet) พร้อมทั้งไร้สาย เพราะมี built-in WiFi ให้มาเสร็จสรรพซึ่งวิถีทางหลังได้รับความชื่นชอบเนื่องจากสบาย พ้นไปสายให้รกบ้านแต่อย่างใดก็ตามด้วยบ้านไหนที่มีขนาดใหญ่หน่อยหรือว่าทีวีอยู่ไกลออกจากเครื่องส่งสัญลักษณ์ (Internet Router) ทำได้มีตัวปัญหาความอินเตอร์เน็ตชักช้าเพราะเครื่องรับอาณัติสัญญาณได้น้อย ทำเอาบางทีดูผิวหนังอยู่แล้วเกิดการสั่นหรือสะดุดได้ โดยแต่หนังความละเอียดฐานะ 4K ที่จงใช้อินเตอร์เน็ตความรวดเร็วพอสมน้ำสมเนื้อ วิธีแก้ก็คือหา WiFi Extender เข้ามาเอาใจช่วยก็ได้
เจ้าไรน้อยที่แปลงสมาร์ททีวี
 มีตั้งแต่ผู้ก่อตั้งลูกจากจีนกลุ่ม TCL, Hisense ไปกระทั่งถึงหุ้นส่วนที่เราสนิทสนมกันงาม เป็นต้นว่า Sony, Samsung, LG, Panasonic, Sharp, Toshiba ฯลฯ
แต่ละเอ็งมีจุดหลักและตรงกันข้ามแบบ
 ถ้าภายในเล่ห์เหลี่ยมของระเบียบปฎิบัติการพร้อมทั้งรูปหน้าข้าวของ User Interface สมาร์ททีวีไม่มีมาตรฐานกลาง แต่ละเจ้าใช้ซอฟต์แวร์ไม่เหมือนกัน หน้าตา ของกราฟฟิกก็ต่างกันด้วย บางเจ้าใช้ OS ไม่เหมือนกัน เหมือนกับ Sony ที่มีทั้ง Android TV พร้อมกับสมาร์ททีวีที่ใช้หมู่ปฎิบัติการ Linux อย่างไรก็ตาม สมาร์ททีวีจำนวนมากราคา samsung มักจะมีแอพฯ ยอดนิยมเข้าประจำที่มาให้เนื่องด้วย พาง Netflix, Youtube, Facebook ฯลฯ นี่คือบัญชีชื่อของระบบปฎิบัติการสิ่งสมาร์ททีวีที่เอ้ๆ ในล่าสุด
Android TV (Sony, Sharp, TCL)
 เหตุด้วย OS นี้ พูดให้รู้ง่ายที่สุด มันแข็งคือแอนดรอยด์เวอร์ชั่นทีวีนั่นเอง นั่นเพ่งมองข้อความว่าจะมีแอพลิเคชั่นให้คุณเลือกใช้เหลือกินเหลือใช้ แทบ Netflix, Spotify, VLC media player, Facebook หรือไม่ก็พวกเกมต่างๆ ด้วย ถึงกระนั้นก็ตามไม่ได้หมายความว่าทุกแอพฯ ที่คุณเปลืองบนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณจะทำได้รองรับกับทีวีจอใหญ่ เนื่องจากทางผู้ออกแบบแอพฯ จะต้องขีดเขียนเป็นเวอร์ชั่นเหตุด้วยทีวีขึ้นมาเหตุด้วย
Tizen (Samsung)
 ซัมซุงชดใช้ OS นี้ตลอดในสมาร์ทโฟน, นาฬิกาอัจฉริยะ ออกันไปถึงทีวีด้วยซ้ำ ในแขวงของทีวีก็มีแอพฯ ให้เลือกเฟ้นลงเยอะเช่นกัน ตลอด Netflix, Youtube, HBO Now, Amazon Video ฯลฯ เวอร์ชั่นใหม่ตรงนี้ ซัมซุงเน้นพักตร์ของอินเทอร์เฟสให้ดูไม่เหลือสะดวกขึ้น ไอคอนขนาดใหญ่ เนรมิต Shortcuts ได้ ด้วยกัน ราคา Samsung จะคอยมอนิเตอร์ว่าฉันใช้แอพฯ ไหน ดูรายการไหนแล้วจะ เขียนไว้กำหนดการที่ดูล่าสุด เรียบร้อยกับชักชวนรายการที่เราอาจจะสนใจมาให้ลงคะแนนด้วย
กระนั้นก็ตาม ราคา Samsung ถ้าทีวีของเธอเก่ามากด้วยกันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ สมัยนี้ค่าของสมาร์ททีวีก็ถ่อมกว่าตราบใดแต่ก่อนแล้ว (และมีการทำโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ) การปรับเปลี่ยนเป็นสมาร์ททีวีเลยก็ไม่ใช่เรื่องแหลกอะไร แต่ต้องจำไว้ด้วยว่าราคาก็เป็นสิ่งของสำคัญในการชี้เฉพาะคุณภาพของสมาร์ททีวีแต่ละรุ่น เพราะในรุ่นที่ีสนนราคาสูงกว่า ข้าพเจ้าอาจได้ทีวีที่ทำได้เสถียรกว่ารุ่นความถูกหรือให้ภาพดีกว่า เนื่องจากมีความละเอียดสูงกว่าด้วยกันมีชิพวัดผลภาพที่ปฏิบัติงานได้ดีกว่า ฯลฯ

ที่มา : http://www.zynekcctv.com/board/index.php?topic=664194.new#new

Tags : smart tv,ราคา samsung