ผู้เขียน หัวข้อ: สิบ สายชาร์จ iPhone ราคาถูก ศก 2018 เปล่าควรง้อของใช้แอปเปิล  (อ่าน 70 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
สิบ สายชาร์จ iPhone ราคาถูก ศักราช 2018 ไม่ควรงอนง้อของแอปเปิล
10 สายชาร์จไอโฟนราคาถูก น่าจ่าย ชันษา 2018 ไม่จงงอนง้อสายชาร์จค่ามีราคาของแอปเปิล บอกช่องทางสายชาร์จ iPhone ความถูก ออกเสียงรุ่นไหนดี อีกหนึ่งโจทย์สิ่งของคนเปลือง iPhone ก็คือ หัวข้อของสายชาร์จแบตเตอรี่ที่เสียพนันบ่อย ขาดง่าย หรือไม่บางครั้งบางคราวก็เลวสภาพเร็วกว่าที่พอที่จะเป็น เพราะว่าเฉพาะสายชาร์จของแท้ราคาแพงจากแอปเปิล ที่หลาย ๆ คนมักจะบ่นว่า คุณลักษณะไม่สมกับมูลค่า เพราะใครที่กำลังคลำหาสายชาร์จใหม่ที่มีค่าไม่แพง วันนี้มี 10 สายชาร์จ iPhone ราคาถูก คุณลักษณะดี เหมาะเหตุด้วยใครที่มุ่งหมายมัธยัสถ์งบในการเลือกจับจ่ายสายชาร์จ มาดูกันว่ามียี่ห้อไหนให้คัดเลือกมั่ง

  • BASEUS - ด้วยสายชาร์จรุ่นนี้ข้าวของ BASEUS ส่วนหัวทำจากเครื่องไม้เครื่องมือโลหะ ส่วนสายถักไนลอนที่สร้างผ่านการแข่งขันด้วยการงอสายกว่า 10,000 ครั้ง ยืนยันว่าแข็งแรงดื้อแน่นอน และจัดเก็บง่ายเส้นไม่พันกัน ตัวสายรองรับการเปลืองงานทั้ง iPhone พร้อมทั้ง iPad รองรับ Fast Charging ส่วนปริมาตรสายมีให้เลือกคัดตั้งแต่ 60 เซ็นต์ - 3 เมตร ตัวสายมีให้คัดเลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีน้ำเงิน และสีทอง ราคาเริ่มต้นที่ $2.49 เหรอใกล้เคียง 80 พระบาท (ค่าขึ้นอยู่กับความแวงของสายชาร์จ)
  • MCDODO - ด้วยสายชาร์จรุ่นนี้ของ MCDODO แผนกหัวทำจากเครื่องมือโลหะ ส่วนสายถักไนลอนที่ข้ามการทดสอบด้วยซ้ำการงอสายกว่า 10,000 มื้อ มีความแข็งแรงดื้อด้าน และจัดเก็บง่ายสายไม่พันกัน ที่ด้านหลังของหัวชาร์จมีไฟ LED โปรดให้สมรรถเสียบชาร์จมือถือในที่มืดได้ ตัวสายรับการใช้ชิ้นงานทั้ง iPhone ด้วยกัน iPad รอง Fast Charging ผ่านชิปที่อยู่ข้างในหัวชาร์จควบคุมการชาร์จให้เสถียร เขตขนาดสายมีให้เลือกคัดตั้งแต่ 0.5 - 1.8 เมตร ตัวทางมีให้เลือกทุก 3 สี ตัวอย่างเช่น สีดำ, สีชาด กับสีทอง ราคาเริ่มต้นที่ $1.99 หรือไม่ประมาณ 69 บาท (ค่าขึ้นอยู่พร้อมความยาวสรรพสิ่งสายชาร์จ)
  • CAFELE - เกี่ยวกับสายชาร์จรุ่นนี้ของ CAFELE ยังมีชีวิตอยู่สายถักไนลอน หมู่หัวใช้สิ่งของโลหะออกแบบได้อย่างสวยหรูไม่แพ้แบรนด์ Baseus และ Mcdodo รวมถึงผ่านการทดสอบความยั่งยืนมาดุจดัง ๆ กัน รองรับการใช้งานทั้ง iPhone ด้วยกัน iPad ขนาดสายมีให้เลือกเฟ้นตั้งแต่ 1 - 6 ฟุต ตัวไม่ทันเวลามีให้ออกเสียงทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน ค่าเริ่มต้นที่ $2.14 หรือโดยประมาณ 70 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับความยาวของสายชาร์จ)
  • USAMS - สายชาร์จคราวนี้ของ USAMS ซีกหัวใช้สิ่งของโลหะพร้อมสรรพกับเพิ่มลูกเล่นไฟ LED ที่เครื่องแสดงตัว U ด้านข้างๆของหัวชาร์จ กลุ่มสายถักไนลอน ทดความแข็งแรงทนทาน และเรียงเก็บได้ง่ายสายไม่พันกัน กระแสไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุด 2A ด้านขนาดสาย 1.2 เมตร ตัวสายมีให้เลือกเท่าที่มี 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีน้ำเงิน กับสีเทา มูลค่าเริ่มต้นที่ $5.55 ไม่ก็ประมาณ 180 บาท (ราคาสับเปลี่ยนได้ตามคราวโปรโมชั่น)
  • PZOZ - สายชาร์จที่มาพร้อมด้วยไฟ LED อยู่เป๊ะหัวชาร์จ ทวีความกล้วยๆในการใช้งานค่ำๆเสียบชาร์จได้สบายขึ้น ส่วนหัวใช้วัสดุโลหะ สายถักไนลอน เพิ่มขึ้นความแข็งแรงแข็งแรง ด้วยกันเรียกเก็บได้ง่ายสายไม่พันกัน ส่วนขนาดสายมีให้คัดตั้งแต่ 0.5 - 2 เมตร ตัวประเภทมีให้เลือกทั้งนั้น 4 สี ยกตัวอย่างเช่น สีดำ, สีทอง, สีเงิน และสีแดง ราคาเริ่มต้นที่ $2.99 หรือว่าโดยประมาณ 95 บาท (ราคาขึ้นอยู่ด้วยกันความยาวของสายชาร์จ)


เพราะว่าสายชาร์จ iPhone ณแนะแนวทั้งแถว สามารถหาเช่าพระได้จากร้านค้าออนไลน์ทั้งไทยพร้อมด้วยเมืองนอก ใครสะดวกทางผ่านทางที่ใดไปเลือกจับจ่ายใช้สอยกันได้ล่วงเลย

เครดิตบทความจาก : http://www.emusicreview.net/index.php?topic=7791.new

Tags : สายชาร์จ,สายชาร์จ