ผู้เขียน หัวข้อ: รวมร้านดอกไม้ Delivery จัดส่งถึงมือ มีที่ไหนบ้าง ส่งความสุขให้ถึงที่ต้อนรับวันวา  (อ่าน 78 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
รวมร้านดอกไม้ Delivery จัดส่งถึงมือ
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไดื้อด้าน์แล้ว นาฬิกาก็เคยซื้อให้แล้ว กระเป๋าก็ยังไม่ทันได้ใช้ ถ้าปีนี้หากต้องการจะเซอร์ไพรส์แฟนด้วยช่อดอกไม้สวย ๆ สักช่อ พร้อมด้วยยังไม่รู้ว่าจะสั่งจากร้านดอกไม้ที่ไหนดี วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอรวม ร้านดอกไม้ จาก Instagram และ Facebook มาฝาก ทั้งสวย มีกิมมิก สนนราคาน่าคบหา แถมมีหลายแบบให้เลือกทีเดียว มีทั้งแบบช่อดอกไม้กระดาษ จัดช่อดอกไม้แบบกล่อง แถมบางร้านก็มีกุหลาบสีสวย ๆ แปลก ๆ อีกต่างหาก เชื่อว่าใครได้รับต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน แถมแค่นั้นละร้านยังมีบริการส่งเดลิเวอรีให้ด้วยนะ มา ๆ ตามมาส่งกันเลย ถูกใจร้านไหนก็รีบ ๆ สั่งล่วงหน้ารวดเร็ว้ เดี๋ยวคิวเต็มหมด อดเซอร์ไพร์สไม่รู้ด้วยนะ

  • October Flower
    ร้านดอกไม้ย่านช้าจันอยู่ยืด์-สาทร กับรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มีทั้งแบบดอกเดี่ยว แบบช่อ แบบกล่อง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งร้านดังที่ดารา-ศิลปินค่อนข้างจะแวะเวียนไปสั่งอยู่เสมอ
  • Flower Studio Bkk
    ร้านดอกไม้ย่านลาดพร้าว 23 ที่หนักเกินมีเพียงสตูดิโอสอนจัดดอกไม้เท่านั้น เพียงนั้นยังมีบริการรับจัดช่อดอกไม้ ด้วยดอกไม้สวย ๆ นำเข้าจากต่างประเทศ หากใครชอบช่อดอกไม้รูปแบบเกาหลี เน้นความเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งการคุมเฉดสี บอกเลยว่าตอบโจทย์แน่นอน เพราะคุณ ปัวร์ ฟลอริสประจำร้าน บินไกลไปทำความเข้าใจการจัดดอกไม้ถึงเกาหลีกันเลยทีเดียว
  • Bouquet Eye
    เพราะว่าคนที่มีงบไม่มาก ขนาดนั้นมุ่งหวังได้ช่อดอกไม้สวย ๆ ไปเซอร์ไพรส์แฟนกะทันหัน้เรียบเรียงเป็นโมเมนต์พิเศษในวันวาเลนไดื้อด้าน์นี้ เราก็มีร้านจัดดอกไม้สนนราคาถูกมาฝากย่านสุขสวัสดิ์ โดยมีให้คัดเลือกทั้งช่อดอกไม้กระชับ ๆ ไปจนถึงช่อดอกไม้ใหญ่ ๆ สีสันดีงามสวยงามด้วยดอกไม้มากมายจำพวก อาทิ ดอกกุหลาบ ดอกเดซี่ ดอกทานตะวัน ดอกไฮเดรนเยีย ดอกยิบโซขาว ด้วยกันดอกยิบโซสี
  • Ganon Florist ร้านดอกไม้ในย่านเจริญนคร
    ที่จะช่วยเหลือกระทำการสรรค์ช่วงเวลาโรแมนติกกับคนพิเศษ ด้วยช่อดอกไม้แสนสวยจากทีม ฟลอรัล ดีไซเนอร์ นามว่า Ganon Florist นำโดย ฮิคารุ เซโนะ (Hikaru Seino) ฟลอริสชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เป็นเหตุให้ทุกช่อดอกไม้อย่างเดียวละช่อมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว ทั้งการจัดช่อพร้อมทั้งสีสันข้าวของเครื่องใช้ดอกไม้ ทั้งๆที่ดอกไม้เท่านั้นละประเภทจะมีความแตกต่างขนาดนั้นก็มีความสวยงามและลงตัว
  • The Flower girl
    อีกหนึ่งร้านดอกไม้ราคาเบา ๆ อาณาบริเวณรามอินทรา-บางกะปิ-นวมินทร์-คู้บอน ที่จะเป็นเหตุให้ช่วงเวลาพิเศษอย่างวันวาเลนไแข็งแรง์ยิ่งมีคำนิยาม แถมยังรู้สึกแฮปปี้ทั้งคนให้พร้อมทั้งคนรับ ด้วยช่อดอกไม้สวย ๆ หลากหลายประเภท สีสันสะอาด มองแล้วสดชื่น มีบริการจัดส่งด้วย
  • Art La Flora
    ร้านจัดดอกไม้สวย ๆ ที่จะทำเอาคนรักยิ้มปรับปรุงมปริ ด้วยเหล่าดอกไม้แสนสวยที่ถูกรังสรรค์เป็นดอกไม้ช่อโต ทั้งช่อดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกทิวลิป พร้อมกับดอกไฮเดรนเยีย หากคนถูกชะตาเป็นคนชมชอบข้าวของหวานเป็นพิเศษ ที่นี่ก็จัดช่อช็อกโกแลตทันใจ้เซอร์ไพรส์แฟนแอยู่ยืดช่อดอกไม้ได้นะคะ
  • The Hidden Flower Shop
    ร้านดอกไม้โซนจตุจักร (MRT กำแพงเพชร ทางออก 1 เปิด 10.00-20.00) ร้านที่เนรมิตช่อดอกไม้สวย ๆ แบบรัสติกวินเทจ พร้อมส่งมอบความสำราญถึงน้ำมือ ด้วยนักจัดดอกไม้กรงานการที่มีความชำนาญในการจัดดอกไม้มากว่า 10 ปี เป็นเหตุให้ช่อดอกไม้ข้าวของเครื่องใช้ที่นี่มีรูปแบบเป็นลักษณะเฉพาะเฉพาะตัว ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะซ้ำใคร


  • Everyday Wonders Flower Studio
    ถ้าหากใครนิยมชมชอบการจัดดอกไม้แบบเกาหลี เรียบ ๆ แต่สวยงาม แอบหวานหน่อย ๆ ด้วยสีพาสเทล ช่อไม่อลังการเพียงนั้นขนาดกำลังดี ใกล้ BTS สนามเป้า แถมที่นี่ก็ยังรับจัดช่อดอกไม้วาเลนไดื้อด้าน์ด้วยดอกไม้นัยดี ๆ หลายหลากจำพวก ทั้งดอกทานตะวัน ดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ กับดอกกุหลาบ Juliet Rose อ้อ หากใครมีความประสงค์ทดลองจัดดอกไม้ด้วยตัวเอง ที่นี่ก็มี Workshop สอนคนที่สนใจเรื่องราวการจัดดอกไม้ด้วยนะคะ
  • ร้านสิริ ปากคทดลองตลาดร้านสิริ
    ร้านรับจัดข่อดอกไม้ย่านปากคทดลองตลาด มีมากมายความจุ เป็นพิเศษดอกกุหลาบหลากสีสัน ตั้งเพียงนั้น 25 ดอก ไปจนถึง 100 ดอก ในค่าที่เข้าถึงได้ มีบริการจัดส่งในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งปริมณฑล ค่าจัดส่งคิดตาม Grab Car หรือโดยมอเตอร์ไซค์น้ำมือการทำงานจากทางร้าน
  • Yoltawan Flower ร้านดอกไม้สวย ๆ
    โซนสุขุมวิท-บางนา ถิ่นที่แยกลาซาล นอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้ว ยังมีบริการรับจัดดอกไม้ตามโอกาสต่าง ๆ ด้วย แถมมีดอกไม้ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้แบบช่อ แบบกล่อง ด้วยกันแบบตะกร้า ที่สำคัญขอบอกว่ายิ่งไปว่านั้นดอกกุหลาบสีพื้นที่เคยเห็นกันทั่วๆ ไปแล้ว แล้วก็มีกุหลาบสีสวย ๆ ไม่เสมอเหกรนใครเพราะด้วย


    ขอบคุณบทความจาก : https://peeranatssr.wixsite.com/site/post/flower-shop-fruitnflora

    Tags : รองเท้า​ Converse,คอนเวิร์ส,รองเท้าคอนเวิร์ส