ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เลือกซื้อเช่นไรให้เข้ารูป  (อ่าน 60 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
5 เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เจาะจงเลือกซื้อเช่นใดให้เข้ารูป

เครื่องใช้ไฟฟ้าข้างในที่อยู่คงจะไม่ใช่ปัจจัย 4 แต่นับเป็นสิ่งที่ควรต้องมี เพื่อให้เกิดความง่าย ทุ่นเวลา ช่วยให้เรามีเวลาว่างไปทำกิจกรรมทำในสิ่งที่มีใจมากขึ้น ซึ่งในสมัยปัจจุบันอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าได้มีการพัฒนาอย่างไม่ขาดชนิด มีให้เลือกใช้งานกันหลายประเภท สำหรับวันนี้ “ที่อยู่อาศัยไอเดีย” ขอแนะ 10 ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าข้างในห้องครัว ซึ่งจะช่วยเหลือให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่ถูกปากได้ง่ายขึ้น เพียงนั้นทั้งนี้ต้องขอบอกไว้ประกอบกิจนเลยว่า จะเลือกสรรซื้อตราไหน แบบไหนนั้น ขึ้นกับความเข้ารูปของผู้อ่านเอง โดยภาพที่นำมาให้ชมเป็นตัวอย่างนี้ เป็นแค่ภาพประกอบเท่านั้นครับ


  • ของใช้ไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟ : กาแฟนับเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมชมชอบสูงในยุคช่วงปัจจุบัน ดูุได้ว่าตามมุมเมืองซอกซอยต่างๆมีร้านกาแฟสดเต็มทั่วเมือง ผู้เขียนเองเป็นบุคคลหนึ่งที่ชอบดื่มกาแฟทุกทีทุกเมื่อเชื่อวัน แค่นั้นบ่อยครั้งก็รู้สึกไม่อยุ่งยากออกจากที่อยู่ หากจะหาซื้อเครื่องทำกาแฟอาทิเช่นเช่นร้านกาแฟทั่วๆ ไป ดูจะไม่คุ้มเท่าไหนนัก สมัยนี้ได้มีเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กเหมาะด้วยว่าใช้ภายในบ้านเรือนพร้อมทั้งสำนักงาน ซึ่งมีให้เลือกสรรหลายแบบ ทั้งกาแฟดริฟ , เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ , เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ ด้วยกันล่าสุด เครื่องชงกาแฟระบบแคปซูล ซึ่งมากๆ ของใช้ไฟฟ้า แค่แค่สวมแคปซูลกาแฟเข้าไปในเครื่อง กดปุ่มตามรายการอาหาร เตรียมแก้วไว้รอดื่มได้โดยพลัน การคัดเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟควรดูความปรารถนาเป็นหลัก เนื่องมาจากขนาดนั้นละสไตล์ให้ลักษณะเฉพาะ รสชาติที่ต่างกัน ชื่นชอบดื่มรูปแบบไหนให้เลือกสรรใช้แบบนั้นครับ
  • ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ : น้ำผลไม้ จัดเป็นเครื่อติดขัดื่มสุขภาพเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยทั่วๆ ไปแล้ว เครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ มีให้คัดเลือกด้วยกัน 2 สไตล์ สไตล์เกลียวด้วยกันแบบแรงเหวี่ยยับยั้ง้วยใบมีด หากผู้อ่านไม่ห่วงเรื่องราวงบราวๆ เสนอแนะให้เลือกซื้อแบบเกลียว ซึ่งจะให้น้ำผลไม้ที่เยอะกว่า ให้คุณค่าทางอาหารสูงกว่า รวมไปถึงสีสันของน้ำผลไม้ยังดูน่าทานกว่ากันอีกด้วยครับ ขนาดนั้นด้วยราคาแล้วจึงนิยมใช้ในเชิงพาณิชย์มากกว่าใช้ส่วนตัว ส่วนเครื่องสไตล์แรงเหวี่ยงนั้น อาจใช้ได้เช่นเดียวกัน เพียงเพียงนั้นจะให้คุณภาพน้อยกว่ารูปแบบเกลียวครับ
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปั่นน้ำผลไม้ : การดื่มน้ำผักผลไม้รูปแบบมีกากใยจะได้สารอาหารเพิ่มขึ้นมา เครื่องปั่นน้ำผลม้จึงเป็นคำตอเรื่องราวี่คุ้ม และหากพึงประสงค์ดื่มรูปแบบสมูทตี้ยุคปัจจุบันจะมีเครื่องทำสมูทตี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่มูลค่าก็สูงไม่น้อยพร้อมด้วย จึงเหมาะกับร้านเครื่องดื่มมากกว่าใช้ข้างในบ้าน สำหรับเครื่องปั่นทั่วๆ ไปหากศึกษาเคล็ดการใช้งานให้ดีๆ อาจจะจะไม่ได้นุ่มตัวอย่างเช่นเช่นเครื่องทำสมูทตี้ เฉพาะก็เพียงพอที่จะสนับสนุนดับกระหาย ผ่อนคลายได้ไม่น้อยเลยครับ เพื่อเครื่องปั่นนอกจากนั้นจะใช้ปั่นน้ำผลไม้ ยังอาจจะใช้งานอื่นๆได้อีกหลากหลาย จัดได้ว่าเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ควรมีติดไว้ทุกที่อยู่อาศัย
  • สิ่งของไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน : อุปกรณ์สามัญประจำบ้านเรือน เกือหัวข้อุกที่อยู่ต้องมี เนื่อยับยั้ง้วยน้ำร้อน น้ำอุ่น รอบรู้นำมาใช้ผลดีได้มาก ปัจจุบันนี้เครื่องทำน้ำร้อนได้พัฒนาเพิ่มขึ้น บางรุ่นเก่งสั่งการอุณหภูมิได้ เอาใจช่วยให้ได้น้ำในระได้เงินเสอุณหภูมิที่ต้องการ ไม่ร้อนไม่เย็นจนเกินไป โดยเฉพาะคุณแม่ลูกอ่อนต้องชมนมให้ลูก อุณหภูมิน้ำเป็นปัจจัยสำคัญเป็นอย่างมาก การคัดเลือกซื้อ ควรเลือกรุ่นที่มีฉนวนความร้อนเพื่อการประหยัดไฟ มีฟังก์ชั่นตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำงวดหรือเมื่ออุณหภูมิสูงเกินปกติ ช่วยเหลือให้เสถียรขึ้นครับ
  • ของใช้ไฟฟ้า เตาอบไฟฟ้า : มีเครื่อหยุดื่มแล้วก็ควรมีขนมไว้ทานร่วมกัน เค้ก ขนมปังจัดเป็นของทานเล่นที่สนับสนุนรองท้องได้เป็นอย่าสะดุดี การจะทำขนมได้นั้นจำต้องพึ่งพาเตาอบของใช้ไฟฟ้า โดยทั่วไปมีด้วยกัน 2 ชนิด รูปแบบแก๊ซพร้อมกับแบบไฟฟ้า หากเน้นใช้งานเชิงธุรกิจเปิดร้านจำหน่ายขนมคงต้องยกให้เตาอบรูปแบบแก๊ซ ขนาดนั้นหากใช้ด้านในครัวเรือน เตาอบไฟฟ้าเครื่องเล็กๆเป็นคำตอเรื่องี่พอเหมาะยิ่งนักครับ สิ่งที่ควรคำนึงในการเลือกซื้อเตาอบไฟฟ้า คือ วัสดุที่มีองค์ประกอบชั่วกาลนาน พ้นภัย สั่งการการใช้งานไลดลง่างฉลุยครับ นอกจากนี้เตาอบไฟฟ้าไม่เพียงแค่อบขนมได้ ยังอาจอบอาหารคาวเมนูอาหารต่างๆได้อีกด้วย แต่ควรต้องระวังเรื่องกลิ่นที่อาจจะติดมาได้ครับ


จบกันไปกับ 5 สิ่งของไฟฟ้าข้างในครัวเรือน การเลือกสรรซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีนั้น สิ่งแรกที่ควรคำนึงให้มาก คือลักษณะการใช้งาน บางท่านทำไมได้ใช้บ่อยคงจะไม่จำเป็นจะต้องมีฟังก์ชั่นการยังชีพสูงก็ได้ เท่านั้นบางท่านใช้บ่อย ใช้คุ้ม การเจาะจงเลือกรุ่นที่ดี คงทนถาวร แม้ว่ามูลค่าจะสูงขึ้นมาเท่านั้นระยะยาวย่อมคุ้มกว่ามาก อย่างเช่น หม้อหุงข้าว บางที่อยู่ใช้ทุกเมื่อเชื่อวัน หม้อคุณภาพดีๆราคาไม่กี่พัน ใช้เนิ่นนานนับสิบปี เป็นสิ่งที่คุ้มค่าต่อการลงทุนมากครับ เพื่อให้เนื้อหาสาระความความชุดนี้ บ้านเรือนไอเดีย ขอขอบพระคุณ เซ็นทรัลออนไลน์ ช้อปปิ้ง ยอมให้ใช้ภาพประกอบ ผู้อ่านท่านใดสนใจสิ่งของไฟฟ้า เก่งเข้าเจาะจงเลือกซื้อคัดเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้อีกหลายหลาก
 

Tags : เครื่องใช้ไฟฟ้า,เครื่องใช้ไฟฟ้าลดราคา,เครื่องใช้ในบ้าน