ผู้เขียน หัวข้อ: เสนอแนะ 3 รุ่นสายยางน่าใช้ คุณภาพหายห่วง  (อ่าน 46 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
แนะ 3 รุ่นสายยางน่าใช้ คุณภาพหายห่วง
สายยางเป็นหนึ่งเครื่องมือที่หลายๆ ที่อยู่อาศัยมีติดไว้ เพราะการใช้งานที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันตัวอย่าง คือ ใช้ล้างรถ รถน้ำต้นไม้ ล้างขอบข่ายรอบที่อยู่อาศัย ล้างพื้น ฯลฯ ซึ่งการซื้อสายยางที่ดีมีคุณภาพ ควรเจาะจงเลือกเส้นทางที่มีน้ำหนักพอเหมาะ มีความยืดหยุ่น คืนรูปเวลาบีบ ม้วนรวบรวมได้ง่าย ดื้อไม่หักงอ พร้อมด้วยต้องคู่กับศรีษะฉีดน้ำที่ได้คุณภาพ มีแรงดันน้ำที่เหมาะสม เพื่อใครที่เลือกสรรไม่ถูก เรามีสายยางคุณภาพดีมาแนะนำ

  • Magic Hose สายยางยืดหดได้

    สายยางรุ่นนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่อำนวยความง่ายในการจัดประมวลและการใช้งานอย่างมาก เหตุเพราะตัวทางมีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยศักยยืดออกได้มากถึง 15 เมตร โดยจะยืดขยายออกเองเมื่อเปิดน้ำ ด้วยกันหดกลับในสภาพเดิม  รองรัประเด็นุกการใช้งาน ไม่ว่าจะรดน้ำต้นไม้ ล้างรถ ล้างพื้นรอบๆ ที่อยู่อาศัย และอื่นๆ
    วัสดุมีความดื้อทนทาน ยืดหยุ่นไม่ขาดงาน ด้วยเป็น PP ไส้ศึก 2 ชั้น โดยชั้นที่ 1 เป็นผ้าสังเคราะห์ ส่วนชั้นที่ 2 ทำจากยางคุณภาพสูง ซึ่งจุดดีสิ่งของมันคือทำให้สายยางไม่พับงอพร้อมด้วยพันกันขณะจัดประมวล มาพร้อมศรีษะฉีดพลิกฟื้นได้ 7 แบบ รองรับการใช้งานที่หลายหลาก ไม่พลาดเนื้อที่จัดเรียบเรียง กับง่ายต่อการรวบรวมบำรุงมีใจษา จึงไม่แปลกใจว่า ด้วยเหตุใดรุ่นนี้ถึงกำลังได้รับความนิยม

  • Galaxy สายยางพร้อมโรลฉีดน้ำ

    เป็นอีกรุ่นที่น่าใช้ มาพร้อมด้านหมุนเป็นเหตุให้ประมวลม้วนสายสืบหลังใช้งาน โดยตัวแท่นผลิตจากพลาสติกด้วยกันโลหะอยู่ยืด สายยางทำจากยางคุณภาพสูงยาวถึง 15 เมตร กะบาลฉีดปรับได้ถึง 5 สไตล์ รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี ไม่ว่าจะรดน้ำต้นไม้ ล้างพื้นที่อยู่ สายยางมีน้ำหนักเบาพร้อมทั้งการม้วนเก็บไส้ศึกที่เป็นระเบียกรณีำให้สามารถหิ้วไปใช้งานในที่ผิดแผกแตกต่างๆ ได้คล่อง

  • FONTAN สายยางโรลล้อลาก

    รุ่นสุดท้ายที่นำมาเสนอแนะ เป็นสายยางคุณภาพข้าวของ FONTAN ที่มีความยาวถึง 40 เมตร โดยรุ่นนี้มีความถาวรคงทน ตัวสายสืบทำจาก PVC Knitting คุณภาพสูง ส่วนชั้นกลางเป็นด้ายไนล่อนถักแบบพิเศษ จึงรู้แก่ใจได้เลยว่าไม่ขาดง่าย ทนต่อแรงดันน้ำมากๆ บิดงโหย อีกทั้งยังยืดหยุ่น คืนตัวได้ดีด้วยซ้ำ ตัวสายสืบทึบซึ่งทำได้ป้องกันการเกิดตะไคร่น้ำในสายยาง
    เนื่องด้วยตัวโครงโรลทำจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง หนา ไม่แตกหักง่าย เอาใจช่วยให้ม้วนประมวลสายลับหลังใช้งานได้ง่าย กล้วยๆ คู่กับโครงเหล็กชั่วกาลนานกับล้อลากเข็นที่พร้อมให้ลากไปใช้งานในที่แตกต่างๆ ได้คล่อง เหมาะสำหรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ
    3 รุ่นนี่คือสายยางคุณภาพดีที่นำมาแนะนำกัน ด้วยว่าใครที่กำลังมองหาสายยางดีๆ ด่วน้ใช้ที่ที่อยู่อาศัยแล้วละก็

    Tags : สายยางรดน้ำ