ผู้เขียน หัวข้อ: ราวตากผ้าสุดฮิต 2020  (อ่าน 51 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ราวตากผ้าสุดฮิต 2020
« เมื่อ: 10 มกราคม 2021, 17:50:40 »
ราวตากผ้า ในโลกออนไลน์มีขายอยู่หลากหลายวันนี้ ไหนดีได้เรียบเรียง 10 ราวตากผ้าที่เป็นที่นิยมในโลกออนไลน์ให้ผู้อ่านทุกท่านครับ โดยในบทความนี้จะมีทั้งราวตากผ้าที่สามารถเลือกซื้อได้ออนไลน์ พร้อมทั้งไอเดียราวตากผ้าทำเอง DIY รวมทั้งคลิปสอนประกอบราวตากผ้าครับ กดตรวจดูตามที่สนใจได้เลย
ราวตากผ้าในปัจจุบันนั้นมี “มากมาย” หลายแบบมีทั้งแบบเคลื่อนที่ได้พร้อมทั้งเคลื่อนที่ไม่ได้ แบบสัดส่วนที่เล็กไปจนกระทั้งสัดส่วนใหญ่ให้เราได้เลือกหามาใช้งาน​

เลือกจากปริมาณผ้าที่ใช้งาน
อย่างแรกคือเรื่องราวปริมาณของเสื้อผ้าที่เราจะซักในแต่ละครั้งว่ามีสัดส่วนเยอะสัดส่วนไหนซึ่งถ้าแม้ว่าอยู่ตัวคนเดียวหรืออยู่กันเป็นครอบครัวขนาดเล็ก การใช้ราวตากผ้าแสตนเลสที่มีขนาดไม่ใหญ่มากก็น่าจะแค่พอต่อความปรารถนาในการใช้งานแล้ว หรือบางท่านไม่แน่อาจจะวัดจากปริมาณผ้าในการซักเฉพาะละครั้งก็ได้ซึ่งถ้าถ้าหากการซักในขนาดนั้นละครั้งมีจำนวนเสื้อผ้าไม่เกิน 30 กลุ่มก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้ราวที่ใหญ่จนเกินความจำเป็น

เลือกจากการรองรับน้ำหนัก
อีกไอเท็มหนึ่งที่คนเลือกซื้อราวตากผ้าควรตระหนักไม่แพ้กับสองเหตุการณ์ดังกล่าวก็คือเหตุการณ์ของ “น้ำหนักของผ้า” ครับ ด้วยด้วยเหตุว่าว่าผ้าขนาดนั้นละอย่างนั้นเมื่อโดนน้ำแล้วจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากน้อยไม่เท่ากันเช่น เสื้อสูท เสื้อโค้ช เสื้อกันหนาวมักจะมีน้ำหนักของผ้าเมื่อโดนน้ำมากกว่าเสื้อยืดต่อจากนั้นถ้าทั้งๆที่เราใช้เสื้อผ้าชนิดทที่อุ้มน้ำอยู่เสมอๆ หรือมีเยอะมากๆ ก็ควรที่จะเลือกราวตากผ้าที่ทนทานพร้อมทั้งมีความทนทานถาวรมากกว่าใช้ราวตาผ้าแบบพลาสติกอ่อนๆ ทั่วๆ ไป

เลือกจากที่ตั้งการใช้งาน/ผลดีใช้สอย
เพื่อจะคนที่มีที่อาศัยแบบที่มีขอบข่ายปมปัญหานี้ก็คงไม่เกิดขึ้นเท่านั้นถ้าสมมติว่าว่าใครที่เช่าอยู่อพาร์ทเมนต์ที่มีที่ตั้งจำกัดแล้วล่ะก็ยิ่งไปว่านั้นหลักในการเลือกข้างต้นแล้วเราเองก็ควรที่จะเลือกราวตากผ้าแบบที่มีล้อเลื่อนเพื่อคล่องในการเคลื่อนย้ายไปตากหน้าห้องหรือหลังห้องรวมไปถึงควรที่จะเลือกเลือกราวตากผ้าที่อาจจะปรับสภาพระหมดลมหายใจความสูงหรือความกว้างได้ก็จะช่วยลดความลำบากในการตากผ้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว
 
สไตล์ของราวตากผ้า

  • ราวตากผ้า BluSasta พลิกฟื้นสูง-ต่ำได้

    ราวตากผ้า Blu Sasta นั้น เป็นราวตากผ้าที่เราพบเห็นกันมากสูงสุดพร้อมกับมีสนนมูลค่าที่ถูกยิ่งนักโดยเป็นราวตากผ้าชนิดบาร์เดี่ยว กว้างโดยประมาณ 1 เมตรกับอาจจะปรับระได้เสียสูงต่ำได้โดยต่ำสุดราวๆ 107 เซ็นติเมตรพร้อมด้วยชั้นเยี่ยมได้ถึง 150 ซม.ส่วนประกอบของมันนั้นจะทำมาจากเหล็กชุบโครเมี่ยมซึ่งเป็นตัวการที่ทำเอาราวตาผ้าชนิดนี้มีความแข็งแรงคงทนถาวรซึ่งถ้าแม้ซื้อในกิจธุระนี้เขามีโปรโมชั่นแถมตะขอตัว S สเตนเลส กันไปใช้ให้ฟรีๆ ถึง 5 แบบเนื่องด้วยครับเพราะฉะนี้แม้ว่าใครที่กำลังมองหาราวตากผ้าแบบ basic พื้นฐานที่มีสนนราคาไม่แพงมากล่ะก็เจ้าราวตากผ้า Blu Sasta นั้นน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีพร้อมด้วยคุ้มค่ามาก
     

  • ราวตากผ้าเส้นญี่ปุ่น SOKE มีล้อในตัว พร้อมชั้นจัดตั้งของ 2 ชั้น

    ราวตากผ้า SOKE นั้นเป็นราวตากผ้าที่ต้องเรียกว่าอัพสเปคหรืออัพระสิ้นชีพขึ้นมาจากราวตากผ้าแบบแรกพอโดยประมาณเนื่องด้วยราวตากผ้าแบบนี้นอกจากจะเป็นราวตากผ้าที่เป็นโครงคล้ายๆ บาร์เดี่ยวส่วนดีของราวตากผ้า SOKE ก็คือการที่มันมีล้อเลื่อนในตัวเพื่อช่วยเหลืออำนวยความสบายในการเคลื่อนย้ายไปมารวมไปถึงแล้วก็มีชั้นจัดตั้งของถึง 2 ชั้นช่วยอำนวยความในการติดตั้งของหรือเสื้อผ้าที่จะตากเหตุด้วยครับ>> เห็นรายละเอียดและเกร็ด




    Tags : ราวตากผ้า,ราวตากผ้า,ราวตากผ้า