ผู้เขียน หัวข้อ: &&ระบบแชทและชอป (chatnshops) ตัวช่วยแม่ค้าไลฟ์เฟซบุ๊กขายสินค้าไม่มีสะดุด  (อ่าน 49 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
     ปัจจุบันพ่อค้าแม่ขายล้วนแต่หารายได้ผ่านการไลฟ์สตรีมบนสื่อออนไลน์กันเยอะขึ้น จนถึงสามารถสร้างฐานแฟนคลับมีการติดตามจำนวนมาก เมื่อการตำหนิดตามเพิ่มงานยิ่งเพิ่ม พวกเราจะขอเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งที่จะเข้าไปช่วยเลี้ยงดูจัดแจงออเดอร์ที่ล้นหลามให้ท่านด้วยแอปพลิเคชันช่วยจัดการ Live สดบน Facebook สำหรับเเม่ค้าออนไลน์ จัดการได้ทุกคำสั่งซื้อ ไม่มีพลาดทุกออเดอร์สำคัญ ลูกค้าคอมเมนต์ง่าย ขายได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์แล้วก็ตรวจคำบัญชาซื้อจากคอมเม้นต์ระหว่างที่มีการไลฟ์ พร้อมจัดเก็บในระบบจัดการออเดอร์ของเราตามสถานะออเดอร์
 
       
 
ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้จาก >> ฟรี! ระบบจัดการ live facebook https://chatnshops.com/
 
     แล้วก็ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าได้อัตโนมัติเมื่อคุณเชื่อมต่อระบบ แชทและชอป ปิดการขายผ่าน Messenger ในไม่กี่ขั้นตอน แชทรวมทั้งชอป จัดการตัดสต๊อกสินค้าแบบเรียลไทม์ระหว่างไลฟ์เพื่อคุณขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรายงานสถิติร้านค้า ยอดจำหน่าย ช่วยทำให้คุณต่อยอดการตลาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะพวกเรามีระบบจัดการออเดอร์จะช่วยจัดเก็บ จัดการรายการสั่งซื้อ และก็เนื้อหาเกี่ยวกับลูกค้าไว้ในที่เดียวให้คุณสามารถพินิจพิจารณาพฤติกรรมลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดจำหน่ายให้กับสินค้าของคุณ บริการจัดส่งพัสดุ ส่งง่าย ส่งเร็ว ไม่ต้องต่อคิว Drop พัสดุเองที่ ปณ. พร้อมระบบอัพเดทเลขพัสดุภัณฑ์ให้ลูกค้าอัตโนมัติไม่ต้องพิมพ์แจ้งทีละคน เพิ่มความสบายให้คุณพิมพ์ใบปะหน้าได้รวดเร็วทันใจ ไม่ผิดพลาด พร้อมบาร์โคดที่ใช้ส่งจริงได้เลย โรคระบาดอย่างวัววิด-19 บางทีอาจเป็นอีกเหตุผลที่จะสนับสนุนให้กำเนิดซื้อของออนไลน์มากขึ้น ฉะนั้นแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีตัวช่วยเพื่อรองรับคำบัญชาซื้อหรือออเดอร์จากลูกค้าทั้งหลายแหล่ ระบบแชทแล้วก็ชอปนั้นสมัครใช้บริการอย่างสบายไม่มีความจำเป็นต้องจัดตั้งโปรแกรมให้ยุ่งยาก เพียงเข้าไปที่เว็ปไซต์ www.chatnshops.com แล้วเลือกสมัครใช้บริการ กรอกข้อมูลส่วนตัวของแม่ๆกดลงทะเบียนสมัครสมาชิก จากนั้นเข้าไปเลือกแพกเกจตามสมควรจ่ายค่าสำหรับบริการ เพียงเท่านี้แม่ๆพ่อๆก็สามารถใช้งานระบบ แชทแล้วก็ชอป ได้โดยทันที ตั้งค่าการเชื่อมต่อเพจบนเฟซบุ๊กพร้อมเพิ่มสินค้าที่หลากหลาย จัดเก็บเป็นคอลแลกชัน พร้อมเลือกคอลแลกเปลี่ยนชันขึ้นไลฟ์เตรียมขายได้เลย ที่เหลือชูให้เป็นหน้าที่ของ แชทแล้วก็ชอป ช่วยตรวจตราคอมเมนต์รหัสสินค้าเพื่อดึงเข้าแชทส่วนตัวเพื่อปิดการขาย กับตัดสต๊อกผลิตภัณฑ์บนหน้า Live Facebook ให้อัตโนมัติ เพียงเท่านี้แม่ๆก็รอรับเงินยอดขายเน้นย้ำๆเข้ากระเป๋าได้เลยคะ
 
   

     แชทแล้วก็ชอป สั่งซื้อสิค้ากับแม่ค้าออนไลน์โดยทันทีผ่าน LIVE FACEBOOK เพิ่มยอดจำหน่ายหลายเท่าตัว ช่วยแม่ค้าบริหารจัดการได้ทุกๆที่ผ่านมือถือ แล้วก็เว็ปไซต์ หมดกังวลรายงานการขาย กดปุบปับ พิมพ์ปั๊บ ติดแพ็คพร้อมที่จะจัดส่ง track order ลูกค้าติดตั้งง่าย รวดเร็วทันใจลงโปรแกรมได้ด้วยตัวเอง หรือรีโมทจากทีมงานดูแลใกล้ชิดทีมงานพร้อมช่วยจัดการกับปัญหารองรับ สกุลเงินไทยบาท ผ่าน Promptpay, QRCODE แล้วก็บัตรเครดิตกล้วยๆและก็เจ้าแรกที่เปิดรองรับการชำระเงินด้วยคริปโตเคอเรนซี่ ผ่านแอพ www.chatnshops.com ทดสอบการใช้ฟรี 14 วัน
 
   
   
 
  ฟรี! ระบบจัดการ live facebook | ระบบจัดการ live facebook | ฟรี! ระบบจัดการ live facebook | ระบบจัดการ live facebook
 
ขอขอบคุณบทความ บทความ ระบบจัดการ live facebook https://chatnshops.com/

Tags : ฟรี! ระบบจัดการ live facebook,ระบบจัดการ live facebook,ฟรี! ระบบจัดการ live facebook