ผู้เขียน หัวข้อ: $$น้ำหอมเบอร์ตอง ที่สุดของน้ำหอมฟีโรโมน หัวน้ำหอมคุณภาพฝรั่งเศส เป็นมากกว่าแรงดึ  (อ่าน 58 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ spammer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 139,825
  • พอยท์: 100
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
     น้ำหอมเบอร์ตอง (Bertong 888) น้ำหอมที่ปรับปรุงให้มีกลิ่นหอมยวนใจช่วยยั่วยวนใจทางเพศ คล้ายกับสารฟีโรโมนที่มีอยู่ภายในร่างกายของคนเรา ดังนั้น น้ำหอมที่มีสูตรเหมือนฟีโรโมนก็เลยเป็นมากกว่าน้ำหอมทั่วๆไปเพราะเหตุว่าช่วยทดแทนฟีโรโมนตามธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจ สร้างเสริมบุคลิกลักษณะที่ดี มีเสน่ห์ล่อใจความรักและเซ็กส์ ทั้งยังเย้ายวนเชิญชวนให้หลงใหล
 
   
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ >> น้ำหอมฟีโรโมน https://bertong888.com/

     น้ำหอมเบอร์ตอง มีให้เลือก 2 กลิ่นด้วยกันเป็นกลิ่น Sensuous Elegance (เซ๊นชูวัส แอเลแกนซ์) สำหรับผู้ชาย กลิ่นคล้ายวนิลลาผสมกาแฟ Top note จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกหอมสะอาด สดชื่น พอแปลงมาเป็น Middle note จะให้ความรู้สึกนุ่มนวล เย้ายวน หอมละมุน และก็บรรเทาในคราวเดียว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณผู้ชายได้ดี กลิ่นไม่ฉุน หอมติดทนนาน 24 ชั่วโมง แล้วก็อีกกลิ่นคือ กลิ่น Fraghrance Britney (ฟลามึงรนซ์ บริทนี่) สำหรับหญิง กลิ่นกุหลาบอ่อนๆTop note จะให้ความรู้สึกหอมหวาน สะอาด แจ่มใส เพียงพอแปลงมาเป็น Middle note จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกหอมละมุน เย้ายวน และก็หรูหรา ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หญิงได้ดิบได้ดีทีเดียว กลิ่นไม่ฉุน หอมติดทนนาน 24 ชั่วโมง

   
   

     ยิ่งเหงื่อไหลยิ่งหอม เพราะว่าเราใช้หัวน้ำหอมจากฝรั่งเศส เกรดเข้มข้นพิเศษ มีแอททานอล ช่วยสำหรับในการกระจัดกระจายกลิ่น MUSK สารที่ให้ความหอมติดทน WHITE MUSK สารที่เพิ่มความนุ่มนวลแก่กลิ่นน้ำหอม ซึ่งสาร ประกอบทั้งหมดทั้งปวงถูกผสมในรูปทรงที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งพอดีที่สุด หอมติดทนนาน 1 วัน ด้วยเหตุว่าเราเลือกใช้ส่วนประกอบของ Oil ซึ่งจะทำให้กลิ่นติดทนนานยิ่งขึ้น และก็เป็นเวลายาวนานมากกว่าแอลกอฮอล์ทั่วไป

#น้ำหอมเบอร์ตอง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เย้ายวน พร้อมดึงดูดบุคลิกที่ดีของคุณออกมาได้อย่างมั่นอกมั่นใจ พวกเราให้ท่านได้มากกว่าน้ำหอมทั่วไป


   ราคาสินค้า
   1 ขวด 350 บาท
   2 ขวด 660 บาท


ติดต่อซื้อสินค้า
   โทร : 043-306484
   โทร : 063-5252512


Email
888bertong@gmail.com
bertong888th@gmail.com

   เว็บไซต์
https://bertong888.com/
https://bertong888th.com/
 
   
   
 
   น้ำหอม   |   น้ำหอมฟีโรโมน    |   หอมติดทน 24 ชม.
 
ที่มา บทความ น้ำหอมฟีโรโมน https://bertong888th.com/

Tags : น้ำหอมฟีโรโมน